So sánh sản phẩm
Bộ Sập Thờ Tứ Linh Tam Cấp Gỗ Cẩm Lai

Bộ Sập Thờ Tứ Linh Tam Cấp Gỗ Cẩm Lai

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Bộ Sập Thờ Tứ Linh Nghê Trầu Tam Cấp Gỗ Cẩm Lai theo đơn đặt hàng của khách hàng tại Quận Ninh Kiêu Tp Cần Thơ. Nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước và loại gỗ. Bán và giao hàng toàn quốc,xem hàng trước khi thanh toán tiền. KT: …

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bậtNhận đặt hàng
  • Mã sản phẩm: sapthogocamlai
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0967110389 - 0972770888 - Tân Dân, Phú Xuyên, - ĐỒ GỖ THÀNH LUÂN
Số lượng


Đồ Gỗ Thành Luân Hoàn Thiện và lăps đặt Bộ Sập Thờ Tứ Linh Nghê Trầu Tam Cấp Gỗ Cẩm Lai theo đơn đặt hàng của  chú Nhật tại Quận Ninh Kiêu Tp Cần Thơ.

Đối với người Việt, phong tục thờ cúng tổ tiên gần như trở thành một thứ Tín ngưỡng văn hóa không thể thiếu, trong mỗi gia đình thứ không thể thiếu được là chiếc bàn thờ tổ tiên. Nhiều nhà có điều kiện sắm cho mình một chiếc sập thờ tứ linh nhưng lại không biết nó mang ý nghĩa tâm linh như thế nào?

Sập Thờ Tứ Linh Là Gì?

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu tứ linh là gì? Tứ linh có nghĩa là 4 loài vật “Long – Ly – Quy – Phụng” chúng có sức mạng phi thường tượng trưng cho trời đất. Tứ linh bắt nguồn từ 4 linh thần ” Thanh Long” Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước. Chúng được tạo nên từ 4 phương trời đại diện cho 4 nguyên tố chính trong trời đất đó là đất, nước, lửa và gió. Hình ảnh Tứ Linh có mặt trong văn hóa cả nhiều nước Phương Đông nhất là các nước ảnh hưởng từ nền văn hóa Trung Hoa trong đó có người việt chúng ta. Hình ảnh tứ linh được sử dụng rất phổ biến tại những không gian cổ kính, thờ phụng linh thiêng như chùa, đình, miếu, phủ, điện thờ hay tại nhà thờ họ, nhà thờ tổ gia tiên,…Tứ linh là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực, đại diện cho giới hoàng tộc ngày xưa.



Sập thờ tứ linh: là mẫu sập thờ cao quý được khắc lên 4 con vật cao quý ” Long – Ly – Quy- Phụng” biểu tượng của phong thủy, sự may mắn, đại diện cho mặt tinh thần của con người trong cuộc sống.

Ý nghĩa của sập thờ tứ linh

Theo phong thủy và quan niệm của người xưa  sập thờ tứ linh được khắc hình 4 con vật linh thiêng tượng trưng cho quyền lực và sự bảo vệ (long, lân, quy, phụng) có ý nghĩa tăng cường cát khí, chống lại hung khí, tránh được vận hạn và tăng cường tài lộc. Chính vì vậy sập thờ chạm tứ linh đem lại cho gia chủ những điều tốt lành và tránh được các hung khí, là một trong những mẫu có ý nghĩa và được sử dụng rộng rãi hiện nay.




  • Doanh nghiệp:
    ĐỒ GỖ THÀNH LUÂN
  • Địa chỉ::
    Tân Dân, Phú Xuyên,
  • Điện thoại::
    0967110389 - 0972770888
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Bộ Sập Thờ Tứ Linh Nghê Trầu Tam Cấp Gỗ Cẩm Lai theo đơn đặt hàng của khách hàng tại Quận Ninh Kiêu Tp Cần Thơ.
Nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước và loại gỗ. Bán và giao hàng toàn quốc,xem hàng trước khi thanh toán tiền.
KT: 2m17x1m55x1m27